P300K na shabu nasamsam sa suspek na tulak
Sep 5, 2026
Parak naaresto 2 suspek sa krimen sa NE
Sep 5, 2026
Driver tiklo sa ilegal na droga
Sep 5, 2026
Calendar
Lifestyle
Girlalu na tacky ang gimik desperadang mapansin
Peoples Taliba Editor
Sep 5, 2026
25
Views
WIT daw kinaya ng mga Marites lakash ng loob ni ateng to use an ex-boyfie for a PR stunt? Desperate move daw ba itey? Char.
Ang dame nemen daw pakulo na pwedeng gawen ang PR team nitey ni girlash to make her ”relevant” again, pero may-I use pa ren daw ng tacky na gimik? Eme.
Nanahimik na raw ang non-showbiz ex nitey pero na-mention pa raw ni girlalu sa isang interview nitey? Mukhang me commitment na ren daw nemen itey si ate ghorl keya apaka insensitive to drag the ex sa mga current hanash nitey? Chos.
Feeling daw chuloy ng mga Marites La Ocean Deep na itey si ate ghorl? Haist. Cheret. Sinetch?!
Otoko mahilig sa playful girlfie
Sep 4, 2026
Jinit na jinit sa ka-LT si koya
Sep 3, 2026
Damoves na parang culto ng duo na weirdos
Sep 2, 2026
Goodbye sa show, sumuko sa bashing si merlat
Sep 2, 2026
Pa-walk service ang hilig ni otoko
Aug 31, 2026
